Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Gốm Yên Lam, chuyên biệt cho nhà hàng, quán cà phê

Yên Lam Gốm là thương hiệu gốm thủ công làm tại Việt Nam, có từ năm 2007. Tô chén, đĩa, khay, thố gốm, nồi gốm được làm bởi Yên Lam đã được tin dùng ở nhiều nhà hàng trong nước và một số ít ở nước ngoài.


gốm sứ tại tp hcm




Nói về gốm của Yên Lam, gốm được sản xuất thủ công tại làng nghề Bát Tràng, tô chén gốm sứ làm theo phương thức thủ công, nung qua lửa ở nhiệt độ  1250 độ c. Với nhiệt độ nung cao, Gốm Yên Lam đảm bảo an toàn khi những kim loại trong men gốm đã được khử hoàn toàn, an toàn cho việc dùng đựng thực phẩm. Gốm có độ dày vừa phải để giảm thiểu sứt mẻ trong quá trình sử dụng, nước men đa dạng và hoa văn vẽ tay thủ công, bền đẹp theo thời gian.

handmade pottery




Chén gốm men xanh đồng khắc hoa phù dung ẩn



bộ đồ ăn gốm thủ công








Chén cơm sứ men búp dong truyển thống cổ điển vẽ họa tiết sóng nước

.




Gốm Yên Lam đã làm tô chén bát theo thiết kế và yêu cầu riêng biệt cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê với số lượng tối thiểu 200 sp cho một mẫu. Những khách hàng đã lựa chọn và cùng Yên Lam tạo ra phong cách ẩm thực rất riêng biệt với những bộ đồ ăn thật độc đáo, Yên Lam cảm ơn chân thành đến:
* Pizza 4P
* SH Garden
* East West
* Ụt Ụt
* MOF
* Tokyo Deli
* An cà phê (Nha Trang)
* Khách sạn Koi Hội An
* Silence Resort (Phan Thiết)
* Nhà Tranh Gia Vị (Phú Quốc)
* Salinda Resort (Phú Quốc)
* Nhà hàng Dì Mai
* Good Morning (Nha Trang)

Và nhiều khách hàng thân mến đã ủng hộ Yên Lam trong những năm vừa qua mà trong khuôn khổ bài viết, Yên Lam không thể kể cho đủ đầy.



bộ đồ ăn cho nhà hàng


Bạn sắp mở nhà hàng, hoặc có dự định sẽ thay đổi phong cách cho nhà hàng hiện tại, sao ta không thử đến Yên Lam xem gốm?


Gốm Yên Lam

Bạn nhấn vào đây để xem thêm các mẫu tô chén bát Yên Lam


[A] 9A Nguyễn Hữu Cảnh - F 19 - Q Bình Thạnh - TP. HCM
[T] 028 - 38404726-2210 7516
[E] yenlampottery@gmail.com


Không có nhận xét nào: