Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Bộ ấm trà gốm không men

Bộ ấm trà gốm không men

Chất liệu gốm không men vẫn được giới thưởng trà ưa chuộng nhờ tính năng giữ được hương vị của trà lâu hơn, hương thơm của trà thấm vào lớp xương gốm, qua nhiều lần pha thì hương trà càng đọng lại nhiều hơn. Và hơn thế nữa, dáng vẻ mộc mạc của ấm trà gốm không men như càng tôn thêm cái thi vị cho một buổi uống trà.




Với màu sắc và chất liệu gần giống với ấm trà tử sa của Trung Quốc, tuy nhiên, bộ ấm trà không men của Gốm Yên Lam được sản xuất theo các kiểu dáng thuần Việt, sản xuất tại Việt Nam bằng loại đất sét đỏ đặc biệt, tuy không thể sánh với ấm tử sa của Trung Hoa đã rất nổi danh trên thế giới nhờ chất liệu đất tử sa quý hiếm và chế tác thủ công hoàn toàn, nhưng những bộ ấm trà của Gốm Yên Lam được sản xuất theo yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng Nhật, cho ra đời những sản phẩm chất lượng và mỹ thuật.

Một số nơi vẫn gọi các loại bộ ấm trà không men được sản xuất tại Việt Nam là bộ trà tử sa, đây là một cách gọi dễ gây nhầm lẫn. Dưới đây là một số bộ ấm trà không men tiêu biểu của chúng tôi.



Bộ ấm trà không men làm từ đất sét đỏ, hoa văn trang trí đề tài Cánh Chim Lạc Việt




Bộ ấm trà gốm nâu, hoa văn chìm kiểu hoa thị




Gốm Yên Lam
Bạn nhấn tại đây xem các mẫu bộ trà không men xương đen và đỏ của Yên Lam

Sp có bán tại:

Showroom Gốm Yên Lam 1
[A] 9A Nguyễn Hữu Cảnh - F 19 - Q Bình Thạnh - TP. HCM
[T] 08 - 38404726-2210 7516 [ F]: 08 - 6287 2072
[E] yenlampottery@gmail.com

Showroom Gốm Yên Lam 2
[A] 111 Nguyễn Thiện Thuật F 2 Q 3 TP HCM
[T] 08 – 6287 2205
[E] gomsuyenlam@gmail.com

Không có nhận xét nào: