Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Bộ gia vị Gốm Yên Lam

Bộ gia vị Gốm Yên Lam

Ngày nay, việc thưởng thức ẩm thực không chỉ dừng lại ở ăn ngon mà con ăn đẹp và tiện nghi. Đáp ứng nhu cầu đó, Gốm Yên Lam không chỉ dừng lại sản xuất các sản phẩm quen thuộc như , chén, đĩa mà chúng tôi còn mở rộng ra các sản phẩm đem đến sự tiện nghi, phong cách và chuyên nghiệp. Thật sẽ là một thiếu xót khi trên bàn ăn của thực khách ở nhà hàng, quán ăn không trang bị một bộ gia vị mang cá tính riêng. Không nói đến nhựa, thủy tinh hay kim loại, những chất liệu được sản xuất công nghiệp và có thể gặp ở bất kỳ đâu, với gốm sứ, chúng tôi mong muốn mang đến sự khác biệt với những sản phẩm mang sắc vóc riêng và không đại trà.

bộ gia vị,gốm sứ nhà hàng,cung cấp tô chén đĩa,gốm nhà bếp

Bộ gia vị bao gồm bình đựng nước chấm, ống tăm, hủ tiêu, thố ớt, Bộ gia vị gốm sứ kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã trang nhã với hoa văn vẽ tay. Bộ sản phẩm này là vật dụng hữu ích không thể thiếu trên bàn ăn, bàn tiệc gia đình, quán ăn, nhà hàng.

bo gia vi,gom su nha bep,kitchen ware,household

Gốm Yên Lam cung cấp bộ gia vị, tô chén, đĩa muỗng số lượng nhiều cho quán ăn, nhà hàng, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu riêng biệt của quý khách trên nhiều màu sắc, kiểu men khác nhau, in logo hình ảnh lên sản phẩm.

cung cấp gốm sứ cho nhà hàng quán ăn,household ceramic


bộ gia vị,gốm sứ,gốm nhà bếp
Chọn mua sản phẩm tại 2 showroom của Gốm Yên Lam tại:

Showroom Gốm Yên Lam 1
[A] 112 Trần Não - F Bình An - Q 2 - TP. HCM
[T]  08 - 6287 2205    [ F]: 08 - 6287 2072

Showroom Gốm Yên Lam 2
[A] 96 Nguyễn Chí Thanh F 3 Q 10 TP HCM
[T] 08 – 2210 7516
[E] finearts@hoanggiangceramics.com

Không có nhận xét nào: